Ưu đãi in kỷ yếu cho học sinh, sinh viên

 Admin    4/8/2020

Tuổi học trò luôn là những khoảng thời gian đẹp của mỗi người, mai này lớn lên mỗi khi hồi ức về nó đều cho ta cảm xúc rạo rực có một chút nhớ và nuối tiếc. Bởi vậy kỷ yếu luôn là sự lựa chọn của các bạn học sinh và sinh viên thời nay, kỷ yếu như một cuốn sách lưu giữ những hình ảnh và nội dung ý nghĩa, thời gian mình còn ngồi trên ghế nhà trường.

Vậy in ấn và thiết kế kỷ yếu ở đâu uy tín và nhận được nhiều ưu đãi nhất? luôn là câu hỏi được đặt ra. Hiểu được điều đó In Hồng Đăng luôn cố gắng để đem lại cho các bạn học sinh - sinh viên những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đặc biệt giá thành phải hợp lý. Để có được cuốn kỷ yếu đẹp đầu tiên phải lên thiết kế market. Đến với Hồng Đăng bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt với các bạn học sinh và sinh viên:

 Thiết kế kỷ yếu Miễn Phí

 Tư vấn chọn mẫu phù hợp

 Giá chỉ bằng 50% so với các đơn vị khác.

 Hỗ trợ dịch vụ chụp ảnh để làm kỷ yếu.

 Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội.
 

nhung-uu-dai-in-ky-yeu

Kỷ yếu 5C3 trường Đoàn Thị Điểm
 

Thiết kế kỷ yếu

Tone màu chủ đạo của cuốn kỷ yếu thường là những gam màu tươi trẻ và bắt mắt, những bức ảnh như những thước phim ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ bởi vậy bước xử lý hình ảnh luôn là quan trọng nhất, hình ảnh phải sắc nét rõ ràng. Đến với in Hồng Đăng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó, bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thành những trang ảnh đẹp nhất.
 

uu-dai-khi-lam-ky-yeu

Kỷ yếu lớp 6A trường mầm non Vinschool

uu-dai-in-ky-yeu-hoc-sinh-sinh-vien

 

Chất liệu giấy và kỹ thuật in kỷ yếu

Việc lựa chọn đúng chất liệu giấy cũng góp phần tạo nên 1 cuốn kỷ yếu hoàn hảo, chất liệu phố biến nhất là giấy couches bởi chất liệu giấy này cho ra hình ảnh sắc nét nên được sử dụng khá  nhiều trong in kỷ yếu. Giấy couches có rất nhiều định lượng khác nhau, bìa thường dử dụng giấy từ 300 - 400gsm, và ruột định lượng từ 100 - 150gsm.

Để tiết kiệm chi phí in ấn thì in kỹ thuật số là lựa chọn hợp lý, in laser đem đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và rõ ràng mà chất lượng lại tương đương với in offset.

 

uu-dai-ky-yeu-cho-sinh-vien

uu-dai-in-ky-yeu

 

LIÊN HỆ ĐẶT IN ẤN  - THIẾT KẾ KỶ YẾU

Hotline: 0982.790.399 - 0983.837.989

Email: baogia@inhongdang.vn