Thiết kế phong bì chuyên nghiệp

 Admin    4/8/2020
Thiết kế phong bì công ty chuyên nghiệp là công việc cần làm của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi ngày nay, con người không chỉ hướng tới chất lượng sản phẩm mà nhu cầu về thẩm mỹ cũng ngày càng cao và đây được xem là yếu tố mà khách hàng quan tâm đầu tiên khi tiếp cận với một sản phẩm.
 
Cũng giống như những sản phẩm đó, chiếc phong bì thư là công cụ truyền đạt những tài liệu, thông tin tới các đối tác, khách hàng và để đem lại hiệu quả tốt nhất thì đó phải là một chiếc phong bì thư có tính thẩm mỹ cao.
 
Để đem lại tính thẩm mỹ cho phong bì thư thì khâu thiết kế phong bì cần được chú trọng tỉ mỉ. Đây cũng là khâu tốn nhiều thời gian để lên ý tưởng và mất nhiều chất xám nhất.
 
Một thiết kế phong bì tốt là thiết kế mà có thể hấp dẫn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó chính là cách đễ xây dựng hình ảnh và thương hiệu của tổ chức.
 
thiet-ke-phong-bi-chuyen-nghiep

Khi thuê hoặc tự thiết kế phong bì thư, bạn cần chú ý:

- Kiểu dáng phong bì
Chúng ta có các kiểu dáng phổ thông cho phong bì như hình chữ nhật, hình thoi... đó là những kiểu mà hầu hết các tổ chức đều dùng. Tuy nhiên, để sáng tạo và độc đáo hơn, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng phá cách, những hình thù ấn tượng theo chính phong cách của công ty bạn.
 
- Màu sắc
Trước đây phong bì thư thường sử dụng màu trắng với những họa tiết đơn giản. Để trông bắt mắt hơn, bạn có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng, trẻ trung, phù hợp với màu nhận diện thương hiệu của công ty bạn.
 
- Bố cục
Cho dù bạn thành công với màu sắc, nội dung trên phong bì nhưng nếu chúng không có bố cục rõ ràng, logic thì đó cũng chỉ là chiếc phong bì thư bình thường mà thôi.  Hãy sắp xếp các thông tin trên phong bì theo một bố cục ấn tượng, đẹp mắt và khoa học.
 
in-phong-bi-chuyen-nghiep

Thiết kế phong bì chuyên nghiệp

Ngoài việc sử dụng logo, bạn nên sử dụng thêm các yếu tố về hình họa, đường nét khác để tăng tính nổi bật và phá cách cho phong bì thư.
In Hồng Đăng chúc bạn có những thiết kế phong bì thư đẹp nhất. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!