Mẫu lịch tết đẹp giành cho bé yêu

 Admin    4/8/2020

Những mẫu lịch tết đẹp không chỉ được dành riêng cho công ty, các doanh nghiệp và tổ chức cá nhân mà chúng còn được sử dụng để giành riêng cho bé yêu. Để mang lại  những điều tuyệt vời nhất cho các bé nhà mình, các bậc phụ huynh hãy lựa chọn thiết kế mẫu lịch tết 2021 đẹp cho bé với những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa, những câu nói ngộ nghĩnh đáng yêu giành cho bé.

mau-lich-tet-dep-cho-be

Tuy nhiên, chúng ta thường chưa biết cách thiết kế sao cho mẫu lịch tết 2017 đẹp cho bé như thế nào để có thể làm cho bé thích thú và kích thích trí tư duy phát triển của bé.

Giải pháp thường được các bậc phụ huynh lựa chọn đó là đến những địa chỉ thiết kế và in lịch tết uy tín để có thể nhận được sự trợ giúp. Câu hỏi được đặt ra tiếp theo là công ty in lịch tết 2017 nào mới đem lại cho bạn giá cả và chất lượng tốt nhất.

Công ty CP In Hồng Đăng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in lịch tết cho bé, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tham khảo: >> Thiết kế lịch độc quyền 2021

Quy trình đặt in mẫu lịch tết 2021 đẹp cho bé:

-Chuẩn bị hình ảnh ( đây là điều bắt buộc, bạn cần phải cung cấp những hình ảnh của bé, hãy đảm bảo được độ phân giải của những hình ảnh này).

mau-lich-tet-cho-be-yeu

Nếu có thể thì nên chọn những hình ảnh ghi lại được khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu trong suốt quá trình phát triển của bé để có thể khắc họa được ký ức tuổi thơ tạo nên sự thú vị, cho tâm hồn của bé chứ không phải những bức ảnh cứng nhắc chụp cần sắp đặt không thể hiện được sự ngộ nghĩnh đáng yêu của bé. Từ những bức ảnh đó, đội ngũ thiết kế sẽ dễ dàng đem đến các mẫu lịch tết 2021 đẹp độc đáo và ngộ nghĩnh nhất.

Lựa chọn chất liệu giấy in

Lịch tết được giành tặng cho bé yêu thường được sử dụng chất liệu giấy in ảnh, tuy nhiên nhược điểm của loại giấy này là hay bị cong, chúng chỉ sử dụng để làm lịch treo tường cho bé, nếu chọn hình ảnh không đẹp không chất lượng thì sẽ bị phai màu theo thời gian.

Nếu bạn muốn lựa chọn được một loại giấy in tốt, chất lượng thì bạn nên chọn loại giấy

Ngoài ra còn một số tiêu chí khi đặt in lịch tết 2017 cho bé như kiểu dáng lịch, loại lịch, thiết kế, nội dung... Hãy tìm hiểu thật kỹ trước  khi lựa chọn đặt in nhé!

 

Xem thêm: >> Dịch vụ in catalogue tại Hà Nội