In thiệp chúc mừng năm mới món quà bất ngờ và ý nghĩa

 Admin    4/8/2020

Công ty in Hồng Đăng mang đến dịch vụ in thiệp chúc mừng năm mới với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, bắt mắt mang lại cho bạn 1 món quà ý nghĩa đầu năm.

Năm mới gần sang, năm cũ qua đi, các công ty doanh nghiệp lại chuẩn bị những món quà tặng nhân viên đồng thời gửi tặng những lời cảm ơn vì đã gắn bó lâu dài với công ty doanh nghiệp, những túi quà sẽ có thêm những tấm thiệp chúc mừng năm mới gửi tới từng cá nhân. Chính những tấm thiệp đó sẽ làm tăng thêm tính chuyên nghiệp cho công ty bạn và để cho nhân viên cảm nhận được tính chuyên nghiệp chính sách quan tâm chăm sóc đời sống nhân viên một cách sâu sắc nhất.

in-thiep-chuc-mung-nam-moi

In thiệp chúc mừng năm mới ý nghĩa đầu năm

In thiệp chúc mừng năm mới có quy cách sản xuất:

-         Giấy sử dụng: couches có ưu điểm nổi bật đó là mịn chất giấy trắng

-         Công nghệ in: offset  nhiều màu 1 mặt giúp cho màu in lên đẹp mắt chuẩn màu

-         Thiết kế thiệp: đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế sẽ đưa đến những sản phẩm mang nhiều  ý nghĩa , thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu thiệp chúc mừng năm mới đẹp vô cùng phong phú đa dạng

-         Gia công: cán mờ cán bóng bề mặt

-         Công ty Hồng Đăng còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đặt in thiệp chúc mừng năm mới tại Hồng Đăng

-         Miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế

-         Miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

-         Miễn phí chi phí in test sản phẩm

-         Giao hàng đúng hẹn tiết kiệm thời gian

in-an-thiep-nam-moi

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới đẹp và sáng tạo tại Hồng Đăng

Trên đây là những giới thiệu sơ lược về quy cách đặt in thiệp chúc mừng năm mới tại công ty cổ phần in Hồng Đăng, quý khách hàng có nhu cầu đặt in vui lòng liên hệ theo số điện thoại để biết thêm thông tin chi tiết.