In lịch treo tường số lượng lớn

 Admin    4/8/2020

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, thị trường in lịch tết 2021 nói chung cũng như in lịch treo tường nói riêng đã  bắt  đầu nhộn nhịp. Các công ty, doanh nghiệp đều có nhu cầu in lịch treo tường với số lượng lớn để làm quà tặng cho các nhân viên và các khách hàng của  mình.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các đơn vị in ấn phụ vụ in lịch tết, cùng với sự xuất hiện của các công ty in, xưởng in khác, công ty in Hồng Đăng chúng tôi tự hào là đơn vị in ấn lịch treo tường chất lượng, giá rẻ, số lượng lớn. Chúng tôi rất hy vọng được hợp tác với bạn trong thời gian tới.

in-lich-treo-tuong-so-luong-lon

Lịch treo tường hiện nay có nhiều loại như lịch treo tường 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ được kẹp lò xo hoặc nẹp thiếc chuyên nghiệp.  Kích thước thông dụng của lịch treo tường là 41 cm x 63 cm, hoặc 38 cmx 70 cm in trên chất liệu giấy Couche.

Tại công ty chúng tôi nhận in lịch treo tường dạng phôi và dạng độc quyền với số lượng lớn:

-  In lịch treo tường dạng phôi có sẵn

Lịch phôi được làm ra với số lượng lớn, đa dạng về chủng loại,  kiểu dáng, màu sắc  và trên đó có khoảng trắng để khi khách hàng đặt hàng có  thể in thêm thông tin liên quan đến thương hiệu của bạn lên đó.

Với mẫu lịch này, bạn có thể chọn được những mẫu lịch đẹp mắt từ các mẫu thiết kế của chúng tôi và với giá thành rẻ phải chăng. Tuy nhiên đây không phải là loại lịch khẳng định  tầm thương hiệu tốt.

in-lich-treo-tuong

-  In lịch độc quyền

Đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu in lịch treo tường độc quyền theo yêu cầu của mình chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất cho bạn. Quý khách sẽ đưa mẫu mã, ý tưởng, các thông tin cho chúng tôi và In Hồng Đăng sẽ tạo ra những mẫu thiết kế ấn tượng nhất. Sau khi duyệt mẫu, chúng tôi sẽ tiến hành in ấn cho bạn.

Đối với cả hai loại lịch trên, chúng tôi đều sử dụng công nghệ in offset hiện đại để sản xuất lịch cho bạn. Chính bởi vậy, Càng đặt in với số lượng lớn thì mức giá thành sẽ càng rẻ. Bạn hãy cân nhắc  về nhu cầu , mục đích sử dụng của mình để lựa chọn phương thức in ấn cũng như số lượng đơn hàng một cách chính xác nhất.

Với xưởng in chuyên nghiệp được đầu tư hệ thống máy in, máy gia công chất lượng, công suất lớn, chúng tôi có thể hoàn thiện đơn hàng của bạn trong thời gian nhanh nhất, chất lượng nhất ngay cả với số lượng rất lớn.

Nếu quý khách quan tâm tới dịch vụ in lịch tết 2021 của chúng tôi, vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn chi tiết nhé!