In kỷ yếu đẹp chất lượng tại in Hồng Đăng

 Admin    4/8/2020

Bạn đang muốn in kỷ yếu lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời của thời học sinh, sinh viên. Hay bạn đang muốn bộ kỉ yếu đẹp cho trường học, cho các hội thảo hay hội nghị của cơ quan mình. Nếu bạn băn khoăn lựa chọn địa chỉ uy tín, in Hồng Đăng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đến với chúng tôi.

 

in-ky-yeu-chat-luong

 

Quy cách in kỷ yếu đẹp tại in Hồng Đăng

Để đem đến cho khách hàng một bộ kỷ yếu đẹp thì chúng tôi luôn chú trọng đến quy cách khi in kỷ yếu. Bạn có thể tham khảo quy cách in cơ bản sau của chúng tôi:

- Thiết kế: theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn hỗ trợ với những mẫu thiết kế độc, lạ và đẹp mắt.

- Kích thước: tuỳ theo lựa chọn của bạn, thông thường in kỷ yếu đẹp với kích cỡ khổ A4 hoặc A5.

- Bìa kỷ yếu: để cuốn kỷ yếu bền thì bìa phải dày và chắc chắn. Chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng lựa chọn giấy Couches để đem đến chất lượng tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn in logo dập nổi hay chữ viết để tăng sự hấp dẫn cho cuốn kỷ yếu.

- Giấy in: giấy được sử dụng nhiều là Couches.

- Kỹ thuật in: chất lượng với kỹ thuật in offset 2 mặt, 4 màu.

- Kỹ thuật gia công khác: để in kỷ yếu đẹp hơn, chúng tôi thường khuyên khách hàng sử dụng thêm các kỹ thuật như đóng quyển, in dập nổi,…

- Thời gian in nhanh chóng, chỉ sau 5-10 ngày.
 

in-ky-yeu-chat-luong-tai-hong-dang

 

Mức giá in kỷ yếu đẹp tại in Hồng Đăng

Không chỉ hài lòng về quy cách và chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn đem đến cho khách hàng mức giá in kỷ yếu rẻ và phù hợp nhất. Dưới đây là mức giá in của chúng tôi:

Bạn có thể tham khảo mức giá này khi in kỷ yếu và sẽ bất ngờ khi mức giá không quá cao khi bạn có thể sở hữu một bộ kỉ yếu đẹp. Tuỳ theo số lượng và quy cách in kỷ yếu mà chúng tôi đem đến cho khách hàng một mức giá phù hợp.

Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với mức giá trên.

 

in-ky-yeu-chat-luong

Kỷ yếu trường tiểu học Hà Nội

in-an-ky-yeu-chat-luong-tai-hong-dang

Kỷ yếu trường tiểu học chuyên ngữ Hà Nội

 

Cam kết của in Hồng Đăng khi in kỷ yếu đẹp

Với chúng tôi bạn sẽ không chỉ hài lòng với mức giá mà còn là chất lượng của bộ kỉ yếu. Không chỉ là hình thức mà nội dung của bộ kỉ yếu cũng sẽ luôn gợi nhớ cho bạn một kỉ niệm đẹp và đáng nhớ.

In Hồng Đăng cam kết đem đến cho bạn một chất lượng tốt nhất, với những dịch vụ tốt và đảm bảo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và tư vấn kịp thời cho bạn để có thể sở hữu bộ kỉ yếu đẹp.

In Hồng Đăng luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất.