In kẹp file giá rẻ chuyên nghiệp

 Admin    4/8/2020

In kẹp file giá rẻ mang đến vô vàn các lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

Kẹp file ( Folder) là một ấn phẩm văn phòng ngày càng được sử dụng phổ biến tại các tổ chức, đặc biết là tại các công ty, doanh nghiệp. Đây không chỉ là công cụ lưu trữ, hỗ trợ quá trình luân chuyển tài liệu trong và ngoài tổ chức mà còn giúp công ty giới thiệu được hình ảnh của mình khi giao dịch với các đối tác, khách hàng, giúp họ hiểu rõ hơn và  nắm bắt được ngành nghề kinh doanh cũng như các sản phẩm của công ty.

in-kep-file-gia-re-chuyen-nghiep

Để mẫu kẹp file phát huy được hết tác dụng cũng như ý nghĩa, đòi hỏi đó phải là một mẫu kẹp file ấn tượng và đẹp mắt, thu hút người xem cũng như người cầm tài liệu đó. Bởi đây cũng là bộ mặt của chính công ty. Vì vậy, trong khâu thiết kế kẹp file cần có những lưu ý và nguyên tắc nhất định:

 Bố cục

Các thông tin về công ty, về sản phẩm của công ty cũng như các hình ảnh, đường nét cần được bố trí sắp xếp một cách hợp lý, lựa chọn bố cục phù hợp nhất sao cho hấp dẫn người xem. Phần bao đựng tài liệu cũng nên lựa chọn vị trí đặt phù hợp nhất để có thể dễ dàng lưu trữ tài liệu mà vẫn không làm mất các thông tin khác.

 Hình ảnh

Kẹp file cũng là công cụ quảng cáo, PR thương hiệu, chính bởi vậy hãy lựa chọn những hình ảnh chất lượng nhất về cả độ phân giải, kích thước và màu sắc để tạo ấn tượng cho cuốn kẹp file và mô tả sinh động về tổ chức vẩn phẩm.

in-kep-file-chuyen-nghiep-gia-re

In kẹp file chuyên nghiệp giá rẻ

 Màu sắc

Màu sắc chính là yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác của người xem, bạn nên lựa chọn màu sắc tương đồng với màu nhận diện thương hiệu của công ty bạn, để khi nhìn thấy màu này, khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến công ty của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối kết hợp với một số màu khác để cuốn kẹp file trông bắt mắt hơn. Tuy nhiên không nên quá nhiều màu, chỉ nên nhiều nhất là 3 màu.

 Thông tin

Các thông tin lựa chọn nên ngắn gọn, xúc tích và đem lại nhiều ý nghĩa. Các thông tin cần thống nhất với nhau, không nên đưa quá nhiều thông tin dài dòng sẽ gây rối mắt người xem.

Trên đây là những thông tin cần thiết bạn có thể để thiết kế những mẫu kẹp file đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất mà  In Hồng Đăng muốn gửi đến quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!