Cần chuẩn bị gì khi in kỷ yếu

 Admin    4/8/2020

Hiện nay, in kỷ yếu đang là một xu hướng phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn nhằm lưu giữ cũng như ghi chép về các thông tin, hình ảnh quan trọng. Việc in kỷ yếu này không chỉ trở nên phổ biến đối với các cá nhân hay tổ chức mà còn được rất nhiều thế hệ bạn tể yêu thích, đặc biệt là với những lứa sinh viên đang chuẩn bị tốt nghiệp.

chuan-bi-gi-khi-in-ky-yeu

Mẫu kỷ yếu đẹp

Các dạng kỷ yếu được in ấn rộng rãi nhất hiện nay có thể kể đến là in kỷ yếu lớp học, kỷ yếu trường, kỷ yếu tốt nghiệp hoặc kỷ yếu làm nhân dịp lễ kỉ niệm... Mỗi một dạng kỷ yếu lại hướng đến những đối tượng khác nhau như học sinh sinh viên, cá nhân, trường học, trung tâm, công ty đào tạo...

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn đặt in kỷ yếu với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mục đích của bản thân thì cần chú ý đến một vài yếu tố quan trọng sau:

- Trước khi bắt tay vào việc in kỷ yếu, bạn cần có thời gian thu thập đầy đủ mọi thông tin quan trọng nhằm sắp xếp và trình bày theo một thứ tự phù hợp. Sao cho xây dựng mọi thứ cùng thống nhất để tạo nên một tổng thể hài hòa. Ngoài phần thồn tin cần thiết, bạn cũng nên thu thập, tích lũy những hình ảnh chân dung hoặc các hình ảnh có liên quan. Chắc hẳn việc lồng ghép khéo léo những nội dung và hình ảnh sẽ giúp cho việc in kỷ yếu của bạn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người nhận.

- Tiếp theo, chúng ta cũng cần lưu ý đến bố cục thiết kế chính của kỷ yếu. Phần này thường sẽ căn cứ vào loại hình kỷ yếu, đơn vị chịu trách nhiệm in ấn sẽ đưa ra cho bạn bố cục phù hợp nhất.

- Điều cuối cùng góp phần quab trọng trong việc hoàn thiện in kỷ yếu đẹp chính là việc chọn lựa hình thức trang trí và kích thước. Trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư, bạn có thể giảm thiểu số trang in nội dung nhưng vẫn nên làm kỷ yếu với loại bìa có chất lượng cao. Tốt nhất là chọn loại bìa kỷ yếu dày dặn, có cán màng nilon để luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp trong suốt nhiều năm.