Thiết kế và đặt in catalogue giá rẻ ở đâu?

 Admin    4/8/2020

Mẫu in catalogue đẹp, chất lượng, giá cả vừa phải hợp lý, thiết kế đẹp mắt, làm sao để có thể sở hữu một ấn phẩm chất lượng như thế?

Bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ in catalogue nào chất lượng thì hãy đến ngay với In Hồng Đăng- công ty chuyên thiết kế và in catalogue giá rẻ hợp lý, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Catalogue là tên gọi dành cho ấn phẩm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng sẽ được thấy những hình ảnh nội dung cần thiết cho sản phẩm. Các công ty doanh nghiệp sử dụng catalogue với mong muốn tiếp thị sản phẩm, cung cấp được thông tin chi tiết cho khách hàng, đối tác. Chính vì thế việc thiết kế in catalogue mang lại rất nhiều lợi ích, sản phẩm sẽ được nhiều khách hàng biết đến, tăng độ tin tưởng và gây được ấn tượng đến với đối tác.

thiet-ke-catalog-gia-re-o-dau

Mẫu thiết kế catalogue đẹp của In Hồng Đăng

Sản phẩm catalogue được thiết kế và in ấn tại Hồng Đăng là sản phẩm đạt được nhiều sự tin tưởng đến từ nhiều khách hàng khác nhau.

Với quy cách in tại Hồng Đăng, chắc chắn cuốn catalogue của bạn sẽ thật ấn tượng trong mắt khách hàng của mình.

- Tại In Hồng Đăng, giấy in catalogue được lựa chọn kỹ lưỡng: chúng tôi lựa chọn những sản phẩm in chất lượng nhất đưa đến sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nguồn giấy luôn được lựa chọn sao cho phù hợp với những yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm catalogue được chúng tôi lựa chọn loại giấy chất lượng không dễ bị lem bẩn.

Công nghệ in: In offset 4 màu 1 mặt, chất lượng in tốt đạt chuẩn, màu đẹp tươi mới.

in-catalog-gia-re-o-dau

Thiết kế catalogue cần chú ý đến bố cục

- Về thiết kế: luôn ưu tiên thể hiện cách bày trí sắp xếp bố cục sao cho hợp lý phù hợp với hình ảnh và nội dung cần thiết để được tối ưu hóa nhiệm vụ quảng cáo sản phẩm cũng như hình ảnh công ty đến với khách hàng, đối tác. Lựa chọn màu sắc tươi mới đẹp và phù hợp với màu của các sản phẩm, cố gắng làm nổi bật hình ảnh sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả hơn trong việc thu hút khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế và in catalogue khách hàng liên lạc  với In Hồng Đăng qua SĐT: 02422 655 666 – 0422 655 999 để được tư vấn và báo giá dịch vụ in catalogue giá rẻ cụ thể.