In bao lì xì giá rẻ ở đâu?

 Admin    4/8/2020

Mùa xuân đến cũng là lúc dịch vụ đặt in bao lì xì giá rẻ lại "nóng" hơn bao giờ hết. Nó vừa giúp cho tạo được ấn tượng riêng và thể hiện được phong cách cũng như thông điệp muốn truyền tải.

in-li-xi-gia-re-o-dau

Thị trường in bao lì xì nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù là doanh nghiệp hay cá nhân khi đặt in bao lì xì chúng ta đề mong muốn có những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Bạn là doanh nghiệp, bạn là cá nhân hay bất cứ ai đi chăng nữa đang có nhu cầu đặt in lì xì với nguồn kinh phí hạn hẹp và vẫn phải phù hợp các tiêu chí mẫu bao lì xì đẹp chất lượng và độc đáo.

Một địa chỉ được gợi ý nhiều nhất đó chính là công ty cổ phần in Hồng Đăng với nhiều ưu điểm phù hợp với những tiêu chí đáp ứng của nhu cầu.

in-li-xi-re-o-dau

In bao lì xì giá rẻ

Khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ in bao lì xì giá rẻ và hợp lý tại Hồng Đăng có quy cách in ấn như sau:

➢ Chất liệu giấy: sử dụng giấy kraft, chất giấy tái chế , hay cocuhess, đặc điểm nổi bật là giá cả của loại giấy này phù hợp, hợp lý và không quá cao. Hơn thế nữa chất giấy còn được lựa chọn sao cho phù hợp để lên màu in đẹp mắt.

➢ Công nghệ in áp dụng: offset 4 màu lên màu chuẩn sắc nét đẹp mắt và tươi mới giúp tiết kiệm chi phí.

➢ Quy trình in khép kín: tránh sai hỏng giảm thiểu được tối đa việc mất chi phí sai hỏng không đáng có.

in-an-li-xi-re-o-dau

Tin tưởng lựa chọn dịch vụ in ấn tại Hồng Đăng, sản phẩm bao lì xì của khách hàng sẽ là sản phẩm chất lượng nhất với nhiều ưu điểm giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết dịch vụ.