Công nghệ in lịch tết hiện đại nhất

 Admin    4/8/2020

Vào những dịp cuối năm, in lịch tết 2021 là việc cần thiết tại các công ty, doanh nghiệp bởi đây là một văn hóa phẩm vừa để tri ân đối  tác, khách hàng, vừa quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Vậy làm thế nào để tạo ra những mẫu lịch tết có tính thẩm mỹ và chất lượng cao? Có rất nhiều yếu tố quyết định đến điều này và công nghệ in là một trong những  yếu tố rất quan trọng. Trong bài viết này, In Hồng Đăng xin gửi đến bạn thông tin công nghệ in lịch tết 2021 hiện đại nhất, hy vọng đây sẽ tài liệu tham khảo tốt nhất cho nhu cầu in lịch tết của bạn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các công nghệ in, kỹ thuật in có thể ứng dụng để in lịch tết nhưng phổ biến nhất vẫn là công nghệ in offset 4 màu. Đây là công nghệ in được đánh giá là hiện đại, tiên tiến với nhiều tính năng nổi bật, cho ra mẫu lịch có chất lượng cao và tiết kiệm tối đa  thời gian, chi phí.

In offset về bản chất là công nghệ in thấm mực, in gián tiếp qua những tấm offset, khiến màu sắc của offset thấm mạnh vào trong chất liệu in.

Dưới đây là quy trình in offset 4 màu - sử dụng công nghệ in lịch tết 2021 hiện đại nhất:

➢  Thiết kế chế bản:  Đây là giai đoạn dàn tất cả các sản phẩm in trên cùng một kích thước,  phù hợp với khổ in của máy in, cần tối ưu hóa phần thiết kế để giảm chi phí khi in offset.

   Xuất kẽm:  Mẫu catalogue sẽ phải xuất film, film sẽ  được out thành 4 tấm đại diện cho 4 màu C, M, Y, K. Sau đó sẽ chụp từng tấm film lên kẽm bằng máy phơi kẽm.

cong-nghe-in-lich-tet-hien-dai

Cộng nghệ in ấn lịch tết hiện đại

➢   In offset:  Trong khâu này sẽ lựa chọn loại mực tương ứng màu của bản kẽm để vào mực cho máy in. Không phân biệt thứ tự in màu nào trước sau, chủ yếu dựa vào kinh nghiệm của thợ in. 4 màu mực sẽ được in tuần tự cho đến hết, chống lên nhau và cho ra bản in cuối cùng.

➢   Gia công:  Gia công cán màng và gia công cắt thành phẩm sẽ được thực hiện ở công đoạn cuối cùng này. Với các kỹ thuật gia công sẽ khiến sản phẩm tăng tính thẩm mỹ và độ bền, đồng thời quyết định đến hình dáng của thành phẩm.

Với một quy trình in ấn chuyên nghiệp như vậy, công nghệ in này đảm bảo cho ra đời những mẫu lịch đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mọi tiêu chuẩn kỹ thuật đặt ra.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu về những điều căn bản nhất về công nghệ in offset 4 màu – công nghệ in lịch tết 2021 hiện đại nhất. Hãy liên hệ với In Hồng Đăng nếu bạn có bất kỳ thắc mắc và yêu cầu gì nhé!