Cách làm kỷ yếu điện tử

 Admin    4/7/2020
Kỷ yếu là sản phẩm để ghi nhận những thành tích của các bạn học sinh và nhà trường trong suốt một năm học. Liệu bạn đã biết làm kỷ yếu điện tử chưa, cùng với Hồng Đăng tìm hiểu qua một chút bài viết dưới đây nhé!

Kỷ yếu là sản phẩm lưu giữ kỷ niệm mái trường

Mỗi năm sẽ có hàng ngàn trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, cao đẳng đại học sẽ rất chú trọng đến cách làm kỷ yếu điện tử.
 
ky-yeu-dien-tu
 
 
Tuy đây không phải là ấn phẩm quảng cáo nhưng nó lại có sức lan tỏa mạnh mẽ và quảng bá hình ảnh cho nhà trường nó chung và các lớp học nói riêng. Không chỉ giúp nâng cao vị thế của nhà trường mà nó còn giúp tăng cường kết nối giữa trường học và phụ huynh học sinh.
 
Nổi bật hơn cả, cuốn kỷ yếu cũng đánh dấu bước trưởng thành trong thời đi học của mỗi học sinh.

Các khó khăn trong làm kỷ yếu điện tử

Quá trình thiết kế và biên soạn kỷ yếu thường được thực hiện bởi các giáo viên trong trường. Các thầy cô sẽ gặp khó khăn trong việc biên soạn nội dung và làm kỷ yếu điện tử để sao cho sinh động mà đạt hiệu quả tốt nhất.
 
mau-ky-yeu-dien-tu
 
 
Cách làm kỷ yếu điện tử, việc biên soạn cũng tốn khá nhiều thời gian của thầy cô nên để hoàn tất các cách làm kỷ yếu điện tử thì cần phải sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và các kỹ năng chuyên nghiệp.

Cách làm kỷ yếu điện tử đẹp mắt và ấn tượng

Để quá trình biên soạn kỷ yếu trở nên đơn giản và chuyên nghiệp, Hồng Đăng sẽ mang đến cho các bạn học sinh, các giáo viên một lựa thiết kế kỷ yếu điện tử một cách ấn tượng dành riêng cho nhà trường.
 
Đặc biệt, khi thiết kế kỷ yếu điện tử tại Hồng Đăng các bạn sẽ được:
 
-         Lựa chọn kho ứng dụng thiết kế sinh động, ấn tượng
-         Tốn ít thời gian khi sử dụng
-         Có giao diện đẹp và thân thiện với người dùng
-         Dễ dàng xuất file khi có nhu cầu in kỷ yếu hàng loạt.
 
Sau hơn 10 năm phát triển Hồng Đăng tự hào là đơn vị hàng đầu trong ngành thiết kế và in ấn quảng cáo tại Hà Nội. Trong những năm qua, Hồng Đăng đã không ngừng cố gắng nỗ lực phấn đấu vươn lên để vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp thị trường. Từ sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu, giữ vững giá cả và chất lượng hàng hóa.
 
Các sản phẩm in ấn ngày càng đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn. Điều đó thể hiện ở các khâu thiết kế, chế bản và in ấn và gia công thành phẩm. Qua đó Hồng Đăng ngày càng tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm để tạo ra những ấn phẩm kỷ yếu chất lượng, cách làm kỷ yếu điện tử chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu đông đảo của quý khách hàng trên cả nước.