7 Mẫu tóc kỷ yếu đẹp được ưa chuộng nhất

 Admin    12/8/2020
Để có được những tấm hình kỷ yếu lưu giữ những khoảng khắc ý nghĩa trong đời học sinh – sinh viên thì các bạn cần có những ý tưởng về trang phục cũng như kiểu tóc. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn 7 mẫu tóc kỷ yếu đẹp được ưa chuộng nhất .Mời các bạn cùng tham khảo.
 
Mẫu tóc kỷ yếu xoăn dài
 
Để có được mẫu tóc kỷ yếu đẹp thì kiểu tóc xoăn dài là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể làm xoăn một chút phần đuôi hoặc xoăn cố định để không phải làm lại khi gội đầu hoặc duỗi thẳng.
 
Mái tóc xoăn quyến rũ sẽ làm bạn trông già dặn hơn nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, quý phái lại rất thích hợp với áo dài hoặc váy dạ hội nên bạn có thể lựa chọn kiểu tóc này.
 
mau-kieu-toc-ky-yeu-dep
 
 
Tóc duỗi thẳng tự nhiên
 
Kiểu tóc dài duỗi thẳng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những nữ sinh thích vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính. Mái tóc dài kết hợp với tà áo trắng lại vô cùng đằm thắm. Đây là kiểu tóc không mất nhiều thời gian chuẩn bị cũng như công sức để làm tóc mà vẫn khiến nữ sinh thêm dịu dàng và ngọt ngào.
 
7-mau-toc-ky-yeu-dep
 
 
Mẫu tóc kỷ yếu xoăn đuôi
 
Nếu bạn nào có mái tóc ngang vai thì nên chọn mẫu tóc kỷ yếu đẹp như tóc xoăn đuôi bởi nó phù hợp với mọi độ dài của tóc. Nếu mái tóc ngang vai làm nên một chút xoăn đuôi sẽ tạo nên điểm nhấn giúp bạn nữ trông trẻ trung hơn.
 
Tạo kiểu tóc xoăn đuôi khá đơn giản, bạn hãy lấy máy sấy và lô cuốn tóc sau 30 phút sẽ có mái tóc xoăn đuôi ưng ý. Kiểu tóc này cũng có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục như áo dài, áo bà ba, đồng phục, áo dạ hội…
 
mau-toc-ky-yeu-dep-nhat
 
 
Tóc buộc lỏng nhẹ nhàng
 
Mái tóc bạn sẽ thêm năng động và trẻ trung hơn nhờ kết hợp kiểu tóc buộc lỏng nhẹ nhàng. Bạn có thể buộc đuôi nhẹ nhàng sau đó làm rối phần thân của tóc để kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần bò, áo đồng phục…Kiểu tóc này khi kết hợp với áo dài nhất định sẽ cho bạn một vẻ đẹp ngây thơ, quyến rũ.
 
Mẫu tóc kỷ yếu kiểu búi năng động
 
Kiểu búi tóc trông khá năng động nhưng lại gây bất tiện cho bạn vì sẽ phải thường xuyên chỉnh sửa và buộc lại tóc và chỉ phù hợp với một số trang phục.
 
Tuy nhiên kiểu tóc này lại được khá nhiều bạn nữ yêu thích bởi nó thể hiện vẻ trẻ trung năng động cho bất cứ bạn nữ nào.
 
Các bạn nữ có thể chọn tóc búi thấp, cao hoặc búi cuộn miễn sao phù hợp với trang phục mà mình ưa chuộng trong số đó có quần bò, váy, đồng phục.
 
kieu-toc-chup-ky-yeu-dep

Kiểu tóc ưu chuộng khi chụp kỷ yếu

 
Mẫu tóc tết lệch 1 bên đáng yêu
 
So với các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu khác thì kiểu tóc tết lệch sẽ rất đáng yêu. Đây sẽ là kiểu tóc dành cho những cô nàng có vẻ đẹp vô cùng trong sáng và đáng yêu.
Khi chọn kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với áo dài để có những bộ ảnh kỷ yếu đáng nhớ.
 
Kiểu tóc tết điệu đà
 
Đây được xem là một trong những mẫu tóc kỷ yếu đẹp rất phù hợp với những nữ sinh yêu thích sự dịu dàng và quyến rũ. Khi chọn kiểu tóc này bạn sẽ có một mái tóc rất đẹp. Mái tóc này sẽ không làm mất thời gian chuẩn bị dù tóc của bạn có dày hay mỏng, dài hay ngắn. Bạn chỉ cần biến tấu một chút ở phần mái là đã có vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ.
 
Bạn chỉ cần tết một chút tóc mái, cài nhẹ một bông hoa đơn giản cùng bộ áo dài hoặc trang phục dạ hội…là đã có những bức hình chụp kỷ yếu siêu đẹp rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn nữ tự tin hơn vào kiểu tóc cũng như trang phục và có thêm những shoot hình ăn ý.